Infinix เปิดตัว NOTE 30 VIP มือถือสายเกมรุ่นใหม่ ชูจุดชายชาร์จเร็ว ระบบไร้สาย 50W พร้อมชิปเซ็ต 5G Dimensity 8050 6nm เริ่มขาย 14 ก.ค.นี้! คุ้มค่าในราคา 9,999 บาท

Spread the love

 

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix NOTE 30 VIP ภายใต้สโลแกนคอนเซ็ปต์ “All-Round Fast Charge” โดยเป็นอีกหนึ่งรุ่นในซีรีส์ NOTE 30 ที่ได้รับการยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้งาน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระบบการชาร์จความเร็วสูง 68W พร้อมโหมด Bypass และการชาร์จแบบไร้สาย 50W ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยการใช้โปรเซสเซอร์ 5G MediaTek Dimensity 8050 6nm ทำให้เล่นเกมลื่นไหล ไม่มีสะดุด รับชมความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมให้แรมรอมมาถึง 256+12GB (Extended RAM ได้อีก 9 GB) ให้มาเยอะที่สุดในช่วงราคาเดียวกัน เปิดตัวในราคา 10,999 บาท* วางจำหน่ายแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop ในราคาพิเศษ 9,999* บาท ระหว่างวันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2566

อินฟินิกซ์ (Infinix) ตอกย้ำภาพมือถือสายเกมราคาคุ้มค่า ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งล่าสุดได้ปล่อย Infinix NOTE 30 VIP โดยเป็นเกมมิ่งโฟนในซีรีส์ NOTE 30 ที่เน้นจับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่ชื่นชอบการเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็ม โดยในรุ่นนี้ เน้นชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

 

เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 68W พร้อมโหมด Bypass

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ Dual-channel ปลอดภัยกำลังไฟ
68 วัตต์ ที่ช่วยให้แบตเตอรี่เต็มไว สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh ได้ถึง 1-80% ในเวลา 30 นาที และด้วยการชาร์จในเวลาระยะสั้นๆ เพียง 5 นาที สามารถเล่นเกมได้นานถึง 2.1 ชั่วโมง (สำหรับเกม MLBB) พร้อมรับชมคอนเทนต์วิดีโอ นานถึง 2.8 ชั่วโมง และคุยสายได้นาน 5.6 นาที โดย Infinix NOTE 30 VIP มีฟังก์ชันการชาร์จแบบ Bypass ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เมื่อระดับแบตเตอรี่ถึงหรือเกินเกณฑ์สำหรับการชาร์จแบบบายพาส (30% ตามค่าเริ่มต้น) กระแสไฟที่ชาร์จจะข้ามแบตเตอรี่เพื่อส่งตรงไปยังเมนบอร์ด ซึ่งจะช่วยลดความร้อนที่สูงเกินไปขณะชาร์จและเล่นมือถือไปพร้อมกัน เมื่อเทียบกับโหมดการชาร์จปกติ การชาร์จแบบบายพาสสามารถลดอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นได้สูงสุดถึง 7 องศาเซลเซียส จึงช่วยเพิ่มอิสระในการใช้งานและรับชมความบันเทิงได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไรความกังวล

 

ล้ำกว่าด้วยการชาร์จแบบไร้สาย 50W ที่มอบความสะดวกสบายให้กับทุกคน

Infinix NOTE 30 VIP รองรับการชาร์จแบบไร้สาย 50W ที่ช่วยให้การชาร์จเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถชาร์จได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในรถยนต์ ที่ทำงาน หรือข้างเตียงนอน โดยวางโทรศัพท์ลงไปบนแท่นชาร์จ ก็สามารถชาร์จมือถือให้แบตเตอรี่กลับมาเต็มและพร้อมสำหรับการใช้งานได้อีกครั้ง นอกจากนี้ Reverse Charge หรือเทคโนโลยีการชาร์จแบบสองทาง ที่เป็นรูปแบบการชาร์จไร้สายที่อุปกรณ์หนึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นได้ใน Infinix NOTE 30 VIP สามารถชาร์จได้ทั้งโทรศัพท์มือถือและกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ โดยในรุ่นนี้มีแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000mAh จึงทำให้ความสามารถในการชาร์จเปรียบเสมือนการมีสถานีชาร์จแบบพกพาที่สามารถใช้ชาร์จสมาร์ทวอทช์ หูฟังบลูทูธ หรือแม้แต่สมาร์ตโฟนได้ทุกที่ทุกเวลาในอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ซึ่งจากผลทดสอบแบตเตอรี่ในรุ่น NOTE 30 Series ที่ได้รับการพัฒนาจากรุ่นก่อน การันตีว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 25% และมีผลรับรองว่าสามารถชาร์จได้กว่า 1,000 ครั้ง โดยไม่ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมคุณภาพ

 

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมลื่นไหลด้วย 5G Dimensity 8050 6nm

Infinix NOTE 30 VIP ใช้ชิปเซ็ททรงพลัง 5G MediaTek Dimensity 8050 ขนาด 6 นาโนเมตร ซึ่งให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เร็วขึ้น และถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แรงกว่าด้วยความถี่ Arm Cortex-A78 สูงสุด 3GHz ที่ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งานแอปฯ และทำให้การเชื่อมต่อราบรื่น ด้านการประมวลผลกราฟิกเป็น ARM Mali-G77 รองรับการเล่นเกมขนาดใหญ่ที่มีอัตราเฟรมเรทสูงๆ ได้โดยไม่เสียอรรถรส อีกทั้งยังผสานกับเทคโนโลยี HyperEngine 5.0 ทำให้การใช้งานลื่นไหลเป็นพิเศษตอบสนองได้รวดเร็วขึ้น ช่วยลดความล่าช้าของเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ NOTE 30 VIP ยังรองรับซิมคู่ 5G สำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนซิมการ์ดทั้งสองพร้อมกัน และยังมีเทคโนโลยี Clever 5G 2.0 เพื่อปรับช่องสัญญาณให้เหมาะสมและยืดอายุแบตเตอรี่ เพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะระหว่างเดินทางหรือที่บ้าน รวมถึงยังมีเทคโนโลยี UPS (Ultra Powerful Signal) ที่ Infinix พัฒนาขึ้นเอง ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการเชื่อมต่อในสถานการณ์ที่ผู้ใช้งานสัญญาณอ่อน ด้วยการออกแบบเสาอากาศใหม่ โดยมีเทคโนโลยี UPS สลับเสาอากาศอย่างชาญฉลาด เร่งความเร็วเครือข่าย และลดอัตราความล่าช้าระหว่างแอปพลิเคชันที่มีความหน่วงต่ำ เช่น เล่นเกม ดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆ และดูวิดีโอ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานหรือเกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ถูกรบกวน

 

Infinix NOTE 30 VIP สีที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Magic Black) และ สีขาว (Glacier White) โดยพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยจะเปิดขายวันแรกในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป เปิดตัวในราคา 10,999 บาท ซึ่งจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น! ราคาพิเศษเพียง 9,999 บาท* สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop ผู้สนใจคลิกซื้อสินค้าได้ที่ Link: https://cutt.ly/uwiO04sH หรือ Link: https://cutt.ly/6wiO2sUY

พิเศษ! นอกจาก NOTE 30 VIP ยังมีโปรโมชันดีๆ จาก Infinix ที่คัดสรรมาเพื่อผู้ใช้งานทุกคน กับดีลเด็ดโดนใจช้อปกลางเดือน 7.15 ด้วยกองทัพสมาร์ตโฟนรุ่นเด็ดยอดนิยม อาทิ NOTE 30 Series, NOTE 12 Series, HOT 30 Series, HOT 20 Series และ SMART 7 ที่ลดราคากันแบบจุกๆ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 2,000 บาท* พร้อมโค้ดส่วนลดและคูปองส่วนลดจากแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์สูงสุด 1,500 บาท* ที่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของมือถือได้ในราคาที่ดีที่สุด และยังมอบข้อเสนอพิเศษผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน* เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยราคาพิเศษและส่วนลดต่างๆ จำกัดสิทธิ์เฉพาะในช่วงโปรโมชันวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น! สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน 2 ช่องทางหลัก Shopee: https://cutt.ly/uwiO04sH และ Lazada: https://cutt.ly/6wiO2sUY

ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีและข่าวสารโปรโมชันต่างๆ จากอินฟินิกซ์ได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Mobile

 

Follow us

Scroll to Top