Infinix เปิดตัว HOT 30 5G ชวนสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือสุดล้ำ ชูจุดเด่นชิปเซ็ต 5G Dimensity 6020 จอใหญ่ 6.78 นิ้ว แบตจุใจ พร้อมชาร์จไว 18W เริ่มขายแล้ววันนี้! คุ้มค่าราคาเริ่มต้นเพียง 3,389 บาท*

Spread the love

 

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix HOT 30 5G ภายใต้สโลแกนคอนเซ็ปต์ “5G Speed, All day long”โดยเป็นอีกหนึ่งรุ่นในซีรีส์ HOT 30 ที่ได้รับการยกระดับทุกการใช้งาน และมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ตโฟนที่เหนือระดับ โดดเด่นด้วยการใช้โปรเซสเซอร์ 5G MediaTek Dimensity 6020 ทำให้เล่นเกมลื่นไหล ไม่มีสะดุด สามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว FHD+ อัตรารีเฟรชเรทสูง 120Hz และเหนือกว่าด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษความจุ 6000 mAh พร้อมเทคโนโลยีระบบชาร์จไว 18W ทำให้ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องการใช้งานตลอดทั้งวัน เติมเต็มอรรถรสในการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้อย่างแท้จริง เปิดตัวในราคา 3,389 บาท จากราคาเต็ม 6,499 บาท พร้อมของแถมมูลค่ารวม 2,270 บาท ประกันเครื่อง 2+5 ปี และประกันหน้าจอ 90 วัน พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยหาซื้อได้ที่ร้าน BaNANA True Shop by Comseven เท่านั้น!

อินฟินิกซ์ (Infinix) เดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เกมมิ่งโฟนราคาคุ้มค่า ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งล่าสุดได้ปล่อย Infinix HOT 30 5G สมาร์ตโฟนคุณภาพที่เน้นจับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่ชื่นชอบการเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็ม โดยในรุ่นนี้ เน้นชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ เล่นเกมลื่นไหลด้วย 5G Dimensity 6020

Infinix HOT 30 5G ใช้ชิปเซ็ตทรงพลัง 5G MediaTek Dimensity 6020 ขนาด 7 นาโนเมตร ซึ่งให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เร็วขึ้น และถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แรงกว่าด้วยการผสมผสาน Cortex-A76 สองตัว และ Cortex-A55 หกตัว ที่มีความถี่สูงสุด 2.2GHz ที่ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งานแอปฯ และทำให้การเชื่อมต่อราบรื่น ด้านการประมวลผลกราฟิกเป็น ARM Mali-G57 รองรับการเล่นเกมขนาดใหญ่ที่มีอัตราเฟรมเรทสูงๆ ได้โดยไม่เสียอรรถรส อีกทั้งยังผสานกับเทคโนโลยี HyperEngine 3.0 ทำให้การใช้งานลื่นไหลเป็นพิเศษตอบสนองได้รวดเร็วขึ้น ช่วยลดความล่าช้าของเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ HOT 30 5G ยังรองรับซิมคู่ 5G สำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนซิมการ์ดทั้งสองพร้อมกัน และยังมีเทคโนโลยี Link-Booming ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Infinix เพื่อช่วยปรับช่องสัญญาณให้เหมาะสมและมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อ WiFi ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานหรือเกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ขาดตอน

ประสบการณ์ภาพระดับพรีเมียม ด้วยหน้าจอ FHD+ 6.78 นิ้ว ลื่นไหล 120Hz

สำหรับสมาร์ตโฟน HOT 30 5G ยกระดับการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงที่เหนือระดับด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่เต็มตา 6.78 นิ้ว พร้อมให้ค่าความสว่างสี 1080P FHD+ ให้หน้าจอคมชัด สดใส สวยสมจริง มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบไร้ขีดจำกัด ลื่นไหล ไม่มีสะดุดด้วยอัตรารีเฟรชเรทที่ 120Hz และอัตราอัตราความไวในการสัมผัสหน้าจอที่รวดเร็ว 270Hz ซึ่งหน้าจอจะตอบสนองต่อการสัมผัสทันที จึงทำให้มั่นใจได้ถึงการเล่นเกมที่รวดเร็วและแม่นยำ นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีปรับปรุงการแสดงผลในพื้นที่มืด ที่ช่วยให้สามารถมองจอได้อย่างชัดเจนด้วยความสว่างสูงสุด 600nit พร้อมโหมดถนอมสายตาที่ทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้อย่างยาวนาน และช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาและปัญหาทางสายตาที่เกิดจากการใช้หน้าจอเป็นเวลานาน

เล่นเกมยาวนานตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ 6,000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษ อึด ถึก ทน ขนาดความจุ 6,000mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วปลอดภัยกำลังไฟ 18 วัตต์ ที่ช่วยให้แบตเตอรี่เต็มไว สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กลับมามีพลังงาน 100% ในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่างวัน ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานหรือพักผ่อน ซึ่งจะช่วยเพิ่มอิสระในการใช้งานและรับชมความบันเทิงได้ต่อเนื่องยาวนาน พร้อมสแตนบายการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

Infinix HOT 30 5G สีที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Knight Black) และ สีฟ้า (Aurora Blue) โดยพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการและวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 3,389 บาท จากราคาเต็ม 6,499 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน BaNANA และ True Shop by Comseven เท่านั้น! และพิเศษสุดกับแพ็กเกจ 5G รายเดือนกับทาง True พร้อมของที่ระลึกสุดพรีเมียมมากมาย
ดูรายละเอียดโปรโมชันได้ที่หน้าร้านทุกสาขา

ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีและข่าวสารโปรโมชันต่างๆ จากอินฟินิกซ์ได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Mobile

Follow us

Scroll to Top