GoPro HERO13 Black เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!!! จัดกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ‘GoPro…Go Pro Creators’ ดึง KOL ชั้นนำร่วมทดสอบ

Spread the love

 

กระแสตอบล้นหลามสำหรับการเปิดตัวกล้องแอคชั่นแคมรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง GoPro HERO13 Black และ GoPro HERO ในประเทศไทย ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย จับมือ Big Camera และ GoPro ในการจัดกิจกรรม “GoPro…Go Pro Creators! Powered by GoPro x Big Camera x RTB” งานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานสำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ

งานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และ KOL ชั้นนำจากวงการถ่ายภาพเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งและร่วมทดสอบการใช้งาน GoPro HERO13 Black ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัย เช่น Ultra Wide และ Macro Lens ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการถ่ายภาพ, ระบบกันสั่น HyperSmooth, แบตเตอรี่ Enduro ที่บันทึกวิดีโอความละเอียด 5.3K ได้นานถึง 1.5 ชั่วโมง และ Magnetic Latch Mount ที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

ภายในงานยังมีการสาธิตการใช้งานกล้องจากเหล่า KOL พร้อมแบ่งปันเทคนิคการถ่ายภาพที่น่าประทับใจในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสและทดลองใช้เทคโนโลยีล่าสุดของ GoPro ในสถานการณ์จริงได้เป็นอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจาก GoPro HERO13 Black แล้ว ยังมี GoPro HERO รุ่นเล็กน้ำหนักเบาเพียง 86 กรัม รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K และภาพนิ่งความละเอียด 12MP พร้อมระบบกันสั่นและกันน้ำลึกได้ถึง 5 เมตร เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยและต้องการกล้องที่คล่องตัว

Scroll to Top